Mom & Kids,  Travel

พักที่บัลโคนี ศรีราชา กับโปรโมชั่น “Balcony Hideaway” ยิ่งพักมากยิ่งลดมาก (วันนี้ – 31 พ.ค. 64)

😍 ขยายเวลาแห่งความสุขอย่างต่อเนื่อง เตรียมหาวันลาแล้วพาครอบครัวมาพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ กับโปรโมชั่น “Balcony Hideaway” ส่วนลดทุกประเภทห้องพัก ยิ่งพักมากวันยิ่งลดมากขึ้น

เพียงจองห้องพักผ่านทาง www.balconythailand.com ทุกประเภทห้องพัก ทุกวัน ใช้ได้ทั้ง บัลโคนี คอร์ทยาร์ด และบัลโคนี ซีไซด์ พักหลายวันยิ่งลดเพิ่ม พร้อมสิทธิพิเศษ!!

🔸 พัก 1 คืน รับส่วนลด 10% พร้อมบัตรส่วนลดค่าอาหาร 20% 1 ใบ
🔸 พัก 2-3 คืน รับส่วนลด 20% พร้อมบัตรส่วนลดค่าอาหาร 20% 2 ใบ
🔸 พัก 4-6 คืน รับส่วนลด 25% พร้อมบัตรส่วนลดค่าอาหาร 20% 3 ใบ และสิทธิใช้บริการซักผ้าฟรี 4 ชิ้น/วัน
🔸 พัก 7 คืนขึ้นไป รับส่วนลด 30% พร้อมบัตรส่วนลดค่าอาหาร 20% 4 ใบ และสิทธิใช้บริการซักผ้าฟรี 6 ชิ้น/วัน

📍 จองเลยวันนี้ – 31 พ.ค. 64

☎️ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 065 848 3000

อาจเป็นรูปภาพของ สระน้ำ และกลางแจ้ง
อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และสระน้ำอาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ แหล่งน้ำอาจเป็นรูปภาพของ สระน้ำอาจเป็นรูปภาพของ เด็ก, กำลังยืน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ เด็ก, กำลังยืน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ เด็ก และกลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ เด็ก, กำลังยืน, ลูกบอล และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก, กำลังยืน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และข้อความพูดว่า "GAME ROOM"อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และห้องรับแขกอาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และห้องรับแขกอาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และห้องรับแขกอาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ท้องฟ้า และตึกระฟ้าอาจเป็นรูปภาพของ ท้องฟ้า และแหล่งน้ำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า