Drink & Food

ใบหยกสกายเปิดจองแล้ว บุฟเฟต์ “ทุเรียนฟีเว่อร์” เพียง 690 บาท/ท่าน

📣📣ประกาศ!!! #ทีมทุเรียน มารวมกันทางนี้ 😚 🔥เปิดจองแล้ว โปรโมชั่นพิเศษแห่งปี ➡️บุฟเฟต์ “ทุเรียนฟีเว่อร์”⬅️ ที่ Fruit Court ชั้น 18 โรงแรมใบหยกสกาย 😍วันที่ 1 – 14 เมษายน 2564 นี้เท่านั้นv💵 ราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาทเน็ท/ท่าน (โปรพิเศษ จำนวนจำกัด)

☑️อิ่มไม่อั้นกับกองทัพทุเรียน นำโดย “ทุเรียนสด” และเมนูจากทุเรียนมากมายกว่า 20 รายการ ทั้งทุเรียนย่าง, ทุเรียนเชื่อม, ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน, บิงซูทุเรียน, วุ้นทุเรียน, สังขยาทุเรียน, แกงบวดทุเรียน, เครปทุเรียน, ไอศกรีมทุเรียน, ซาลาเปาทุเรียน, โรลทุเรียน, เอแคลร์ทุเรียน ฯลฯ
☑️พร้อมผลไม้สดตามฤดูกาลมากมาย อาทิ มะม่วงน้ำดอกไม้, มะม่วงมัน, สับปะรดภูแล, เงาะ, สละ, มะพร้าว, ฝรั่ง, แตงโม, ส้ม ฯลฯ
☑️และอีกกว่า 50 เมนู ที่สรรสร้างจากผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นข้าวเหนียวมะม่วง, ข้าวเหนียวขนุน, มะม่วงน้ำปลาหวาน, ผลไม้ฟรุ้งฟริ้ง, ซูชิผลไม้, ผลไม้เชื่อม, ฟองดูว์ผลไม้, ไอศกรีมผลไม้, วุ้นผลไม้, เยลลี่ผลไม้, บิงซูผลไม้, เค้กผลไม้, น้ำผลไม้, ผลไม้ลอยแก้ว, โยเกิร์ตผลไม้ และที่พลาดไม่ได้ คือ “ข้าวแกงผลไม้” ต้มยำทุเรียน, ผัดไทยทุเรียน และพิซซ่าทุเรียน ทั้งหมดให้บริการแบบไม่อั้น

👧*เด็กสูงไม่เกิน 120 ซม. ครึ่งราคา
👀ฟรี! ชมวิวบนชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84 (มูลค่า 400 บาท)
👁‍🗨เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.30 น. รอบละ 90 นาที
เวลา 10.00- น./ 11.30 น. / 13.00 น. / 14.30 น. / 16.00 น. / 17.30 น. / 19.00 น.
⚡️ที่นั่งจำนวนจำกัด จองด่วนป้องกันการผิดหวัง

☎️ Tel : 0-2656-3939
✅ Line: @BaiyokeSkyHotel (https://lin.ee/pgd9qdw)
📩 Facebook: Inbox (http://m.me/baiyokeskyhotel)

อาจเป็นรูปภาพของ ทุเรียน
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "BAIYOKE SKY HOTEL BANGKOK"อาจเป็นรูปภาพของ ทุเรียน และข้อความพูดว่า "BAİYOKE SKY!!! HOTEL BANGKOK"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "BAİYOKE SKY HOTEL S ANGKOK"อาจเป็นรูปภาพของ พิซซ่า และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ ติ่มซำ และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ ทุเรียน และข้อความพูดว่า "BAİYOKE SKY KYWHOTEL BANGKOK"อาจเป็นรูปภาพของ ผลไม้ และข้อความพูดว่า "BAJYOKE SKY HOTEL BANGKOK"อาจเป็นรูปภาพของ ผลไม้ และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ ผลไม้อาจเป็นรูปภาพของ ฟองดู และสถานที่ในร่ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า