Drink & Food

ฟินกับความอร่อยใหม่!! “Cheesy Truffle & Spicy Jumeok” ที่ “Sukishi สุข Overload” (วันนี้ – 24 พ.ค. 64)

🤩ฟินเฟร่อพร้อมซี๊ดซ๊าดกับ 2 ความอร่อยใหม่ “Cheesy Truffle & Spicy Jumeok” ที่ “Sukishi สุข Overload” ปิ้งย่างเกาหลีไม่อั้น พบกับ 2 ความอร่อยที่แตกต่างอย่างลงตัวและอีกกว่า 100 เมนูให้คุณอร่อยครบจบในเตาเดียว

🧀 Cheesy Truffle ชีสยืดๆหอมกลิ่นทรัฟเฟิล เอาใจ #สายชีสยืดๆ จัดเต็มล็อบสเตอร์ชีสทรัฟเฟิล, เนื้อวากิว AUS ชีสทรัฟเฟิลใบโฮบะ, หอยเซลล์ชีสทรัฟเฟิล, กุ้งแม่น้ำชีสทรัฟเฟิล, ชีสทรัฟเฟิล ฟองดูว์, เบคอนชีสทรัฟเฟิล, เนื้อ US ชีสทรัฟเฟิล และกุ้งชีสทรัฟเฟิล

🌶 Spicy Jumeok ซีฟู้ดห่อสาหร่ายรสจัดจ้านสไตล์เกาหลี จัดให้ #สายเกาเผ็ดๆ ทั้งปูไข่ดองซีอิ๊วเกาหลี, ฮามาจิดองซีอิ้วเกาหลี, ยำฮามาจิปูอัด, แซลมอนซาซิมิ, แซลมอนดองซีอิ้วเกาหลี, ยำแซลมอน เสิร์ฟพร้อมสาหร่ายมาชิตะรสซี่โครงย่างซูกิชิ

⭐️Platinum 999+ บาท/ท่าน
ทานเมนูพิเศษใหม่ได้ทุกเมนู
พิเศษ! มา 4 ท่านรับฟรีล็อบสเตอร์ชีสทรัฟเฟิลหรือปูไข่ดองซีอิ๊วเกาหลี 1 ที่ ยังมี! Platinum Surprise ให้เลือกทั้งฟัวกราส์ฝรั่งเศสซอสส้มยูจาบนใบโฮบะ, เนื้อวากิวญี่ปุ่นซอสทรัฟเฟิล และโฮตาเตะเนยทรัฟเฟิลให้เลือก 1 ที่/ท่าน พร้อมฟินกับเมนูปิ้งย่างพรีเมี่ยมทั้งวากิว AUS, มันปูญี่ปุ่น, ซี่โครงหมักหมูซอสเกาหลี และอีกกว่า 100 เมนูไม่อั้น

🥇Gold 559+ บาท/ท่าน
ทานหอยเซลล์ชีสทรัฟเฟิล, กุ้งแม่น้ำชีสทรัฟเฟิล, ชีสทรัฟเฟิล ฟองดูว์, เบคอนชีสทรัฟเฟิล, เนื้อ US ชีสทรัฟเฟิล, กุ้งชีสทรัฟเฟิล, แซลมอนซาซิมิ, แซลมอนดองซีอิ้วเกาหลี, ยำแซลมอนไม่อั้น พร้อมจุใจกับเมนูเนื้อและซีฟู้ดกว่า 80 เมนู

🥈Silver 449+ บาท/ท่าน
ทานเบคอนชีสทรัฟเฟิล, เนื้อ US ชีสทรัฟเฟิล และกุ้งชีสทรัฟเฟิลไม่อั้น และอร่อยกับปิ้งย่างและอาหารเกาหลีกว่า 60 เมนู

🥉Copper 349+ บาท/ท่าน
ทานซูซิกุ้งชีสทรัฟเฟิลไม่อั้น เต็มอิ่มกับเมนูปิ้งย่างกว่า 30 เมนู

🍹🍊ปิดท้ายด้วย ยูสุไอซ์ซี่ ฟรีท่านละ 1 แก้ว
📅“ Cheesy Truffle & Spicy Jumeok” 25 ก.พ. 64 – 24 พ.ค. 64
📅 “Sukishi สุข Overload” วันนี้ – 31 ธ.ค. 64
📖ตรวจสอบรายชื่อสาขาและดูเมนูเพิ่มเติมได้ที่
👉🏻 http://emenu.sukishigroup.com/menu/bq_ovl

เงื่อนไข:
• ลูกค้า “Sukishi สุข Overload” ทานเมนูพิเศษได้แตกต่างกันตามระดับราคา
• เมนูพิเศษรับฟรี 1 ที่เมื่อมา 4 ท่านขึ้นไประดับ Platinum เฉพาะราคาผู้ใหญ่เท่านั้น
• เมนู Platinum Surprise รับฟรี 1 ที่/ 1 ท่านเมื่อทานระดับ Platinum เฉพาะราคาผู้ใหญ่เท่านั้น
• ลูกค้าสามารถซื้อ แคนาเดียนล็อบสเตอร์ชีสทรัฟเฟิล หรือ ปูไข่ดองซีอิ๊ว เพิ่มได้ เมนูพิเศษอื่นไม่ขายเพิ่ม
• ไม่สามารถเปลี่ยนเมนูพิเศษเป็นเงินสดได้
• ทานได้ 1 ชั่วโมง 30 นาที
• กรณีทานไม่หมดคิดคามราคาที่ระบุ (ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10%) และไม่อนุญาตให้นำอาหารที่เหลือกลับบ้าน
• บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและเมนูโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร, สถานที่ในร่ม และข้อความพูดว่า "Cheesy 치즈 트러플 Sukishi สข OVERLOAD you can eat ryoii"
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "Spicy 주먹 스파이시 Jumeok"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "Spiay 스파이시 주먹 Jumeok PLATINUM ทานได้ ไม่อั้น ยำแซลมอน+ GOLD ขึ้นไป ทานได้ ไม่อั้น ยำฮามาจิปูอัด ยำฮามา yoii"
อาจเป็นรูปภาพของ ซาชิมิ และข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "Cheesy 치즈 트러플 Truffle Sukishi สุข OVERLOAD eat All you can yoir"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "Cheesy 치즈 트러플 Truffle Sukishi สุข OVERLOAD Allyou All you can eat ฟรี! ล็อบสเตอร์ซีสทรัฟเฟิล (ราคา (ราคา599บาท) 599 บาท) ท่านขึ้นไป (ราคาผู้ใหญ่) เมื่อทาน PLATINUM"อาจเป็นรูปภาพของ ติ่มซำ และข้อความพูดว่า "Cheesy 치즈 트러플 Truffle GOLD ขึ้นไป ทานได้ ไม่อั้น หอยเซลล์ซีสทรัฟเฟิล ทรัฟเฟิล"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "Cheesy 치즈트러플 Truffle SILVER ขึ้นไป ทานได้ ไม่อั้น เนื้อ U.S. ซีสทรัฟเฟิล ฟเฟิล"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "Cheesy 치즈 트러플 Truffle SILVER ขึ้นไป ทานได้ ไม่อั้น เบคอนซีสกรัฟเฟิล ทรัพ /เฟิล เบคอน ซีส ryoii"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "PLATINUM ทานได้ ไม่อั้น Sulishi SIGNATURE ***★* ** หมักซอสส"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า