Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

Starbucks จับคู่เครื่องดื่มใหม่กับขนม ฟีลแจแป๊น แจแปน

#Starbucks จับคู่เครื่องดื่มใหม่กับขนมหลากหลายเมนูที่ชวนให้คิดถึงบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่น รวมถึงเลือกซื้อแก้วและทัมเบลอร์ลายซากุระแสนหวาน

✨ พิเศษ!! เมล็ดกาแฟเฉลิมฉลองครบรอบ 50 สตาร์บัคส์

บกันที่ร้านสตาร์บัคส์ตั้งแต่ 23 ก.พ. 64

หรือกดสั่งซื้อผ่านทางแถบเมนู Delivery ด้านล่าง ใน LINE Starbucks Thailand คลิก

  • งดเสิร์ฟโคลด์ โฟม ในเครื่องดื่มสำหรับบริการ Delivery
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร, เครื่องดื่ม และข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องดื่ม และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ เครื่องดื่ม และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหารอาจเป็นรูปภาพของ เครื่องดื่ม และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ เครื่องดื่ม และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ขวด, แหล่งน้ำ และข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ เครื่องดื่ม และข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ ขวด และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ เครื่องสำอาง, ขวด, แหล่งน้ำ และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เครื่องดื่ม และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ แหล่งน้ำ และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ เครื่องสำอางอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ หนังสือ และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, หนังสือ และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า