Travel

เริ่มแล้ววันนี้‼ เช็คอินชลบุรี รับฟรี!! 500 บาท ตั้งแต่ 12 ก.พ.- 31 มี.ค. 64

เริ่มแล้ววันนี้‼ เช็คอินชลบุรี 🆓 รับฟรี 500 บาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทางการท่องเที่ยว จัดกิจกรรมพิเศษ “Check in Chonburi Free 500” เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี ภายหลังเกิดการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ เพียงเข้าพักโรงแรมในพื้นที่พัทยาและชลบุรี รับคูปองเงินสด 500 บาท ต่อการเข้าพัก 1 คืน ตั้งแต่ 12 ก.พ.- 31 มี.ค. 64

เงื่อนไขการใช้คูปอง
1 เมื่อเข้าพักในโรงแรมที่ร่วมโครงการ นักท่องเที่ยวจะได้รับ E-Voucher 1 สิทธิ์ (จำนวน 5 ใบ มูลค่าใบละ 100 บาท) ต่อห้อง ต่อคืน จำกัดไม่เกิน 2 สิทธิ์ ต่อหนึ่งการจอง
2 นักท่องเที่ยวที่ได้รับสิทธิ์จะต้องเป็นบุคคลที่มีที่อยู่ตามบัตรประชาชนนอกเขตจังหวัดชลบุรี
3 E-Voucher จะเริ่มแจกให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด (4,000สิทธิ์)
4 นักท่องเที่ยวสามารถใช้สิทธิ์ ณ แหล่งท่องเที่ยว ร้านกิจกรรมกีฬา สปา ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ที่เข้าร่วมโครงการ โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่เว็บไซต์ www.pattayadealdee.com
5 คูปองใช้เป็นส่วนลดตามมูลค่า ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้

🔎 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สานักงานพัทยา โทร. 0-3842-3990, 0-3842-7667 ททท.สำนักงานพัทยา อีเมล์ tatchon@tat.or.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า