เดอะพิซซ่า ดูโอ้ดิปชิก 379 บาท
Drink & Food,  Mall,  Online Shopping & Delivery

เดอะพิซซ่า ดูโอ้ดิปชิก 379 บาท #เย็นนี้กินไรดี

เดอะพิซซ่า ดูโอ้ดิปชิก 379 บาท ต้นปีแบบนี้ เรามีโปรดีๆ ไม่หยุด !! เซ็ตดูโอ้ดิปชิก แค่ 379 บาท ‼️.อร่อยสนุก อิ่มคุ้มสะใจ! จัดเต็มกับพิซซ่า ดิปเปอร์ สุดฮิต หน้าคลาสสิค 4 หน้า 4 ดิป ยาวสะใจถึง 13 นิ้ว 😋เสิร์ฟพร้อมชุดไก่สุดคุ้ม จากทีมชิคเก้น จุใจกับไก่รสเด็ดอีกกว่า 20 ชิ้น 🤤.จะอยู่ออฟฟิศยาวๆ หรือ work from home ก็จัดไปฟินได้ทุกที่ 🥳.📱 สั่งทางแอปพลิเคชัน The Pizza Company 1112💻 สั่งทางเว็บไซต์ http://bit.ly/3891sdB📍

ทานที่ร้านหรือซื้อกลับที่ The Pizza Company ทุกสาขา.#แฮปปี้นิวยาว#พิซซ่าดิปเปอร์#ThePizzaCompany1112#เดอะพิซซ่าคอมปะนี1112 .เงื่อนไข- ตั้งแต่ 4 – 10 ม.ค. 64 – สามารถเปลี่ยน พิซซ่า ดิปเปอร์ เป็นหน้าพรีเมี่ยมได้ โดยเพิ่มเงินส่วนต่าง- กรณีขอบเชดด้าชีสหมด จะทำการเปลี่ยนเป็นขอบพาเมซานชีสทดแทน- ไม่ร่วมรายการบัตรซื้อกลับบ้าน 1 แถม 1 และไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรฯ อื่นๆ ได้ ยกเว้นค่าส่งราคาพิเศษ- เฉพาะช่องทางนั่งทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน บริการจัดส่งถึงบ้านผ่านทาง website และ application ของ The Pizza Company และ 1112 Delivery เท่านั้น- สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า