โออิชิ ซูชิจูเนียร์ ซื้อ1ฟรี1
Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

โออิชิ ซูชิจูเนียร์ ซื้อ1ฟรี1 #เที่ยงนี้กินไรดี

โออิชิ ซูชิจูเนียร์ ซื้อ1ฟรี1 ถึงจะอยู่บ้าน ก็ยังได้ทาน #Sushi🍣⁣𝑶𝒊𝒔𝒉𝒊 𝑲𝒊𝒕𝒄𝒉𝒆𝒏 จัดโปร #ซื้อ1ฟรี1 ⁣กดสั่งเดี๋ยวนี้เลยที่ https://bit.ly/3pMg9cA⁣.⁣🍣 ซูชิ จูเนียร์ “ซื้อ 1 ฟรี 1” ⁣💰 พิเศษเพียง 145.- (ปกติ 290.-) ⁣.⁣#อร่อยกับเมนูสไตล์ญี่ปุ่นหลากหลาย#สั่งง่ายๆในเว็บเดียว ที่ OISHIDELIVERY.COM

ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 ธ.ค. 63 – 15 ม.ค. 64⁣🛵#ส่งฟรีทุกออเดอร์ เมื่อสั่งอาหารครบ 400.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ (ค่าจัดส่งปกติ 40.-/ออเดอร์)⁣======================⁣สั่ง 𝑶𝒊𝒔𝒉𝒊 𝑲𝒊𝒕𝒄𝒉𝒆𝒏 ผ่าน OISHIDELIVERY.COM ง่ายๆ แค่ 3 ขั้นตอน⁣[1] ปักหมุดสถานที่จัดส่ง⁣[2] เลือกแบรนด์ 𝑶𝒊𝒔𝒉𝒊 𝑲𝒊𝒕𝒄𝒉𝒆𝒏 ที่ให้บริการในพื้นที่⁣[3] สั่งเมนูโปรด/โปรโมชั่นที่ต้องการ แล้วรอรับอาหารที่บ้านเลย!⁣======================⁣*ตรวจสอบพื้นที่และเวลาให้บริการก่อนสั่งอาหารออนไลน์ที่เบอร์ 1773⁣**ความครอบคลุมในการให้บริการของแต่ละร้านอาหาร จะขึ้นอยู่กับเขต/พื้นที่การจัดส่งที่ท่านระบุไว้ ดังนั้นกรุณาปักหมุดสถานที่จัดส่งให้ชัดเจน เพื่อประโยชน์ในการแสดงผลร้านอาหารและเมนูทั้งหมดที่ให้บริการในพื้นที่ดังกล่าว⁣***จำกัดการสั่ง 1 ออเดอร์/1 แบรนด์ร้านอาหารเท่านั้น****ภาพประกอบเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า