โออิชิ ราเมน MEGA PARTY
Drink & Food,  Mall,  Online Shopping & Delivery

โออิชิ ราเมน MEGA PARTY 1399 บาท

โออิชิ ราเมน MEGA PARTY ปาร์ตี้นี้ต้องมี 𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢 𝐑𝐚𝐦𝐞𝐧🍜 อร่อยกับราเมนเส้นเหนียวนุ่มสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมดงบุริ และอาหารทานเล่นแบบเต็มพิกัด กับชุด “𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢 𝐑𝐚𝐦𝐞𝐧 𝐌𝐞𝐠𝐚 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲” ที่พร้อม #บริการจัดส่งถึงบ้าน กดสั่งเลยที่ https://bit.ly/3asOHfx#เซ็ตนี้ส่งฟรีด้วยนะ .🎉“𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢 𝐑𝐚𝐦𝐞𝐧 𝐌𝐞𝐠𝐚 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲” #สำหรับ10ท่าน 1. โออิชิ ราเมน x12. ทงคตสึ ชาชู ราเมน x13. ทงคตสึ ทงคัตสึ ราเมน x14. ราเมนหอยลายผัดพริกเผา x15. ราเมนผัดขี้เมากุ้ง x16. ราเมนไก่เทอริยากิแห้ง x17. ข้าวหน้าหมูเกาหลี x18. ข้าวหน้าเนื้อ x19. ข้าวหน้าปลาซาบะ x110. ข้าวหน้าหมูทอด x111. ทาโกะยากิ x112. ไก่คาราเกะ x113. ปูอัดอลาสก้าและคามาโบโกะ ซาซิมิ x1.💸 ราคาพิเศษ 1,399.- (ปกติ 1,767.-)🛵 สั่งเซ็ตนี้ส่งฟรึถึงบ้าน (*ค่าจัดส่งปกติ 40.-/ออเดอร์)📆 ระยะเวลาโปรโมชั่น: 15 ธ.ค. 63 – 15 ม.ค. 64====================

𝑶𝑰𝑺𝑯𝑰𝑫𝑬𝑳𝑰𝑽𝑬𝑹𝒀.𝑪𝑶𝑴 — พร้อมเสิร์ฟนานาเมนูอร่อยจาก 𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢 𝐑𝐚𝐦𝐞𝐧[1] ปักหมุดสถานที่จัดส่ง[2] เลือกแบรนด์ 𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢 𝐑𝐚𝐦𝐞𝐧 ที่ให้บริการในพื้นที่[3] สั่งเมนูโปรด แล้วรอรับอาหารที่สั่งกันเลย!====================*ตรวจสอบพื้นที่และเวลาให้บริการก่อนสั่งอาหารออนไลน์ที่เบอร์ 1773**ความครอบคลุมในการให้บริการของแต่ละร้านอาหาร จะขึ้นอยู่กับเขต/พื้นที่การจัดส่งที่ท่านระบุไว้ ดังนั้นกรุณาปักหมุดสถานที่จัดส่งให้ชัดเจน เพื่อประโยชน์ในการแสดงผลร้านอาหารและเมนูทั้งหมดที่ให้บริการในพื้นที่ดังกล่าว***จำกัดการสั่ง 1 ออเดอร์/1 แบรนด์ร้านอาหารเท่านั้น****ภาพประกอบเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า