Robinhood แลกพ้อยท์ SCB
Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

Robinhood แลกพ้อยท์ SCB สูงสุด 500 บาท

Robinhood แลกพ้อยท์ SCB แลกพ้อยท์คนละครึ่ง SCB ใจดี ออกให้ครึ่งนึง! ใช้แค่ 500 พอยท์ (เดิม 1,000 พอยท์) แลกโค้ดส่วนลดค่าสั่งอาหารผ่านแอป Robinhood ได้ 100 บาท ใช้ได้ทั้งพ้อยท์ของบัตรเครดิต SCB และ M POINT ของบัตรเครดิต SCB M กดแลกพ้อยท์เลย! (เฉพาะมือถือเท่านั้น) คลิก https://bit.ly/3qHO6wrแลกพ้อยท์โค้ดส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 (มีจำนวนจำกัด)โค้ดส่วนลดค่าสั่งอาหารผ่านแอป Robinhood (e-Coupon) สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. 63 – 31 มี.ค. 64*ลูกค้าบัตรเครดิต SCB กรุณาติดตั้งแอป SCB EASY และผูกกับบัญชีก่อนทำการแลกพ้อยท์*ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M กรุณาติดตั้ง M CARD APP ก่อนทำการแลก M POINT*ให้บริการโดยบริษัท Purple Ventures ในเครือธนาคารไทยพาณิชย์รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB คลิก https://bit.ly/3mZx5LD

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB M คลิก https://www.mcardmall.com/th/promotions/3525ดาวน์โหลดแอปสั่งอาหาร Robinhood (เฉพาะมือถือเท่านั้น) คลิก https://bit.ly/36WQ2cl#แอปสั่งอาหารโรบินฮู้ด#แอปเพื่อคนมีพ้อยท์เงื่อนไข• สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB FAMILY PLUS และบัตรเครดิตนิติบุคคล) (“ผู้ถือบัตร”) สามารถแลกคะแนนสะสม SCB Rewards ตามเงื่อนไขที่กำหนด เพื่อรับ Robinhood e-Coupon ผ่านบริการแลกของรางวัล (Redeem Points) ของแอปพลิเคชัน SCB EASY สำหรับบัตรเครดิต SCB และแอปพลิเคชัน M CARD สำหรับบัตรเครดิต SCB M ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด• ใช้คะแนน SCB Rewards / M POINT 500 คะแนน เพื่อแลกรับ Robinhood e-Coupon ส่วนลดมูลค่า 100 บาท• ใช้คะแนน SCB Rewards / M POINT 1,500 คะแนน เพื่อแลกรับ Robinhood e-Coupon ส่วนลดมูลค่า 300 บาท• ใช้คะแนน SCB Rewards / M POINT 2,500 คะแนน เพื่อแลกรับ Robinhood e-Coupon ส่วนลดมูลค่า 500 บาท• จำกัดการใช้ e-Coupon 1 ใบ ต่อ รายการสั่งซื้อ• โปรดระบุโค้ด e-Coupon ที่ได้รับ ในขั้นตอนการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood• สามารถแลกรับ Robinhood e-Coupon ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

และสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด Robinhood e-Coupon ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 – 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น• สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้• ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รับผิดชอบในความเสียหาย สูญหาย ล่าช้า และ/หรือ เหตุอื่นใด อันเนื่องมาจากการใช้ e-Coupon หรือจากการใช้สินค้า/ใช้บริการ• ธนาคารและ Robinhood มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไข ข้อกำหนด หรือระยะเวลาได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนดำเนินการ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและ Robinhood เป็นที่สุด• หากมีข้อสงสัยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานโค้ดส่วนลด กรุณาติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564• สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า