Travel

Package 3 วัน 2 คืน “CoCo Cottage Resort” เกาะไหง เริ่มต้นเพียง 4,000 บาท/ท่าน (จองวันนี้ – 31 ต.ค. 63)

❣️We are Back❣️ ทะเลอันดามันพร้อม CoCo Cottage Resort พร้อม ❣️คนเที่ยวพร้อมรึยังจ๊ะ❣️ 📣 ตั้งแต่ 9 ตุลาคม 2563 📣 🏝 CoCo Cottage มาพร้อม ☀️ “LAZY Weekend” ☀️ Package 3 วัน 2 คืน ในราคาเบาๆ เอาใจสายชิวล์ เริ่มต้นเพียง 4,000 บาท/ท่าน เท่านั้น (จองขั้นต่ำ 4 ท่าน)

แพ็คเกจนี้ CoCo Team ดูแลรับ-ส่งตั้งแต่สนามบินตรังเลยน๊าาา ส่งขึ้นรถ 🚌 พาลงเรือ 🛶 สู่เกาะไหง พาไปนอนกระท่อมริมทะเล Sea view ทุกหลัง มีคยัคให้พายฟรี มีจุดดำน้ำสวยๆ หน้าหาด ที่แค่ว่ายน้ำออกไปก็ snorkel 🥽 ได้เล้ยยย ราคานี้รวมอาหารหลักอีก 6 มื้อด้วย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วน๊าาา ❣️

✅ จองสิทธิ์ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2020
✅ ชำระค่ามัดจำเพียง 2,000 บาทต่อแพ็คเกจ
✅ ใช้สิทธิ์เข้าพักได้ตั้งแต่ 9 ตุลาคม ถึง 14 ธันวาคม 2020 (เฉพาะ ศ ส อา และ Longweekend)

รายละเอียดเพิ่มเติม inbox: https://www.facebook.com/CoCoCottage หรือ email ไปที่ sales@coco-cottage.com

ในภาพอาจจะมี มหาสมุทร, ท้องฟ้า และสถานที่กลางแจ้ง, ข้อความพูดว่า "เริ่มต้น ต้น 4,000 บาท/ท่าน ทาน ตั้งแต่ 4 ท่ำนขึ้นไป CoCO Cottage ราคาแพ็กเกจรวม กจรวม - ค่าที่พัก ค่าอาหาร -ค่าเดินทางจาก จ.ตรัง (เมื่อจองภายใน 31 ตุลาคม 2563)"
ในภาพอาจจะมี 1 คน, บ้าน, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ, ข้อความพูดว่า "EAT.SLEEP.REPEA EAT SLEEP. REPEAT CoCo Cottage ทุกสุดสัปดาห์และ LONG WEEKEND ตั้งแต่ 9 ตุลาคม ถึง 14 รันวาคม 2563"ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ, ข้อความพูดว่า "CocoCottage COCO Cottage สอบถามเพิ่มเติม INBOX หรือ sales@coco-cottage com"

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า