Drink & Food

Starbucks ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่! กับเครื่องดื่มที่ทำจากพืช

เตรียมพบความอร่อยรูปแบบใหม่ 🤗💗😋 กับเครื่องดื่มและแซนด์วิชที่ทำจากพืช (Plant-based) รวมถึงเมนูอาหารที่มาในคอนเซ็ปต์ Health & Wellness นอกจากนี้ยังมีแก้วและทัมเบลอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกใต้ทะเลของไซเรนอีกด้วย

✨✨ เปิดประสบการณ์ใหม่ กับเครื่องดื่มที่ทำจากพืชอย่างเมนู Oatmilk Cocoa Macchiato กาแฟเอสเพรสโซ่ผสมผสานกับนมข้าวโอ๊ต เพิ่มความอร่อยด้วยเลเยอร์ของซอสมอคค่า และผงโกโก้ที่โรยด้านบน มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น ปั่น

มาอิ่มอร่อยและช้อปปิ้งสินค้าที่ชอบกันได้ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 63 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา

ในภาพอาจจะมี ถ้วยกาแฟ
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพในภาพอาจจะมี เครื่องดื่มในภาพอาจจะมี เครื่องดื่มในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม และถ้วยกาแฟในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี 1 คน, เครื่องดื่มในภาพอาจจะมี เครื่องดื่มไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายรูปภาพในภาพอาจจะมี เครื่องดื่มในภาพอาจจะมี 1 คน, เครื่องดื่ม และถ้วยกาแฟไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายรูปภาพไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า