Fashion & Beauty,  Lifestyle,  Mall,  Mom & Kids

อีเวนท์เด็ดๆ ช่วงวันแม่ “Central Super Mum Super Sale” สำหรับคุณแม่คุณลูก (วันนี้ – 12 ส.ค. 63)

กิจกรรมฮีโร่สายช้อป ตัวท็อปวันแม่ Central Super Mum Super Sale จัดอีเวนท์เด็ดๆ ให้คุณแม่คุณลูกได้มาใช้เวลาพิเศษร่วมกัน ทั้งเวิร์คชอปทำอาหาร, DIY ทำผ้าปิดจมูก, บริการตรวจสภาพผิว และอีกมากมาย⁣ 💕

เฉพาะวันที่ 8 ส.ค. 63 – 12 ส.ค. 63 เท่านั้น⁣

สะดวกสาขาไหน พาคุณแม่ไปเลย!⁣
• เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1⁣
• เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1⁣
• เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1⁣
• เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2⁣
• เซ็นทรัลบางนา ชั้น 2 ⁣
• เซ็นทรัล @ เมกาบางนา ชั้น G⁣

📍 รายละเอียดเพิ่มเติม⁣ 

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "Pampering Gifts CLARINS เลือกรับ Skin Time Program จาก CLARINS SLIM UP THE SKIN DOCTORS Bio-Cell Centre หรือ Beauty Treatment Voucher จาก 3 สถาบันเสริมความงามชื่อดัง ฟรี เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป *ของรางวัลมีจำนวนจำกัด SHATA CENTRAL ※"
ในภาพอาจจะมี ข้อความในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "Refreshing Treat รับฟรี น้ำผลไม้สกัดเย็น จาก mad® about JUICE เมื่อช้อป 2,500 บาทขึ้นไป เฉพาะสาขาชิดลม และ เซ็นทรัลเวิลด์ *ของร งวัลมีจำ นวนจำกัด SHATS CENTRAL ※"ในภาพอาจจะมี ข้อความในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความพูดว่า "Healthy Love With Blackmores CKMOR BLACKMORES BONES& UPPORT CALCIUM MO LACKMORES CKMORES BLACKMORES เลือกรับฟรี ผลิตภัณฑ์ Blackmores เมื่อช้อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป *ของรางวัลมีจำนวนจำกัด SHATA CENTRAL ※"ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "Food & Drink Giveaway รับฟรี Nestle ใหม่ MILO PROTEIN KOKOKROWCH น้ำดื่ม มสิง น้ำดื่มสิงห์ Mickey Mouse Collection *ของรางวัลมีจำนวนจำกัด SHOP CENTRAL ※"ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "Photo Corner ถ่ายภาพประทับใจร่วมกับคุณแม่ #CentralSuperMumSuperSale เฉพาะสาขาชิดลม, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, บางนา และเซ็นทรัล @ เมกาบางนา SHOP CENTRAL ※"

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า