Drink & Food

Sizzler โปรโมชั่นวันธรรมดา ‘สุดคุ้ม อิ่มเว่อร์’ ในราคาพิเศษเมนูละ 259 บาท (วันนี้ – 31 ส.ค. 63)

คุ้มสุดๆ กับเมนูพิเศษประจำซีซั่น ? โปรโมชั่น ‘สุดคุ้ม อิ่มเว่อร์’ ให้คุณจัดเต็มกับสเต๊กจานพิเศษ พร้อมสลัดบาร์หลากชนิด จัดเต็มแบบไม่อั้น! ในราคาพิเศษเมนูละ 259 บาท จาก 289 บาท

? สเต๊กปลากะพงย่าง (Grilled Seabass with Hollandaise sauce) เนื้อปลากะพงสดใหม่ นำไปย่างจนเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสฮอลแลนเดซกลิ่นหอมมันเนย ตัดด้วยรสสดชื่นจากแตงโมโรยหน้าด้วยชีสและผักสลัดของซิซซ์เล่อร์

? สเต๊กหมูเป็ปเปอร์ (Grilled Pepper Pork with Spicy Sauce) อร่อยนุ่มกับเนื้อหมูคัดพิเศษ ย่างจนเหลืองหอม เผ็ดนิดๆด้วยซอสสไปซี่ พร้อมและผักสลัดของซิซซ์เล่อร์และแตงโมที่โรยหน้าด้วยชีส

? สเต๊กเนื้อบดออสเตรเลีย (Australian Chopped Steak with Hollandaise sauce) เสิร์ฟร้อนๆ พร้อมซอสฮอลแลนเดซ เสิร์ฟพร้อมกับผัดสลัดและแตงโมโรยหน้าชีส รสชาติสดชื่น เข้ากันได้เป็นอย่างดี

?? เลือกเมนูพิเศษ พร้อมจัดเต็มกับสลัดบาร์ในแบบของคุณได้ทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ (วันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาปกติ 289 บาท) ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา

? ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2563 (หรือจนกว่าของจะหมด)

*ซิซซ์เล่อร์ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเครื่องเคียง
*สามารถสั่งเฟรนช์ฟรายส์ มันอบ ข้าวเหนียว หรือ ข้าว เพิ่มได้ในราคา 40.-

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า