Lifestyle,  Mom & Kids,  Travel

ฉลองสวนสยามปีที่ 40 บัตรราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท (12 มี.ค. – 10 พ.ค. 63)

⭐Big Holiday 2020⭐ สวนสยามปีที่ 40 สู่ยุคใหม่ สยามอะเมซิ่งพาร์ค?

?? ร่วมฉลองครบรอบ 40 ปี ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ สยามอะเมซิ่งพาร์ค ❣Big Holiday 2020❣ กิจกรรมอัดแน่นทั้งสายบุญและสายบันเทิงตลอดเทศกาล ขยายเวลาความสนุกถึง 4 ทุ่มทุกวัน 12 มี.ค. – 10 พ.ค. 63 ?บัตรราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท?

สยามอะเมซิ่งพาร์คร่วมกับวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร กรมส่งเสริมวัฒนธรรม และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เนรมิตรถนนสายพระธรรมยาวกว่า 40 เมตร อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ส่วนพระดัชนีธาตุ พระธาตุประจำปีเกิด และพระนพเคราะห์ 9 พระองค์ มาประดิษฐานเพื่อบูชาและเพิ่มความเป็นสิริมงคล ถึงวันที่ 26 เม.ย. 63?‍♂?‍♀ และชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยที่หาชมได้ยาก จากนักแสดงระดับประเทศและเยาวชนจากทั่วประเทศ?

?สนุกสนานไปกับกิจกรรมความบันเทิงทั้งกลางวันและกลางคืน บรรยากาศสวนสนุกกลางคืน?✨ ห้ามพลาด❗ ??ผจญภัยครั้งใหม่ในแดนไดโนเสาร์และท่องป่าแอฟริกาท่ามกลางสัตว์ป่ายามค่ำคืน?? ชมขบวนพาเหรดของมาสคอตน้องไซ น้องแอม และเดอะแก๊งประจำเวิลด์ทั้ง 5 ความบันเทิงภาคกลางวันก็สนุกไม่แพ้กัน พบกับกิจกรรมไฮไลท์ ??ไฮโดร แอโรบิค ออกกำลังกายในน้ำกลางทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส ?เปิดให้บริการ 10 โมงเช้า สนุกด้วยกันยาวๆถึง 4 ทุ่มทุกวัน?

?‍♂?‍♀บัตรผู้ใหญ่ เล่นได้ทั้งสวนน้ำและสวนสนุกไม่อั้น ปกติ 900 บาท ขายเพียง 500 บาท ใช้บริการได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม และบัตรกลางคืน ใช้บริการได้ตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ราคาเพียง 300 บาท? สวนน้ำเปิดให้บริการถึง 5 โมงเย็น

?สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-919-7200 หรือ แอดไลน์ @siamamazingpark ค้นหาโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่ www.siamamazingpark.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า