Fashion & Beauty,  Mall

วาเลนไทน์นี้ช้อปสุดคุ้มกับงาน MEGA LOVE SALE 2020 ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70%

อินเลิฟให้สุด ?? แล้วไปช้อปสุดคุ้มกับงาน MEGA LOVE SALE 2020 ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% !!!

?? ยกทัพพาเหรดสินค้าแบรนด์ดังที่จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์และไม่ว่าจะเป็นคู่รักสายไหนๆ ก็ช้อปได้เพลิดเพลินกันที่นี่ กับสินค้าแบรนด์ดังลดราคาสูงสุดถึง 70% ทั้งของขวัญ ของใช้ และเสื้อผ้า อาทิ LOFT, Gift Wonderland, The Wonder Room, Flynow III, Ferrany London, ESP, ESPADA, และ Ripcurl ก็มา!!

⏱ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่ชั้น 1 โซนแฟชั่น แกลอเรีย #เมกาบางนา

✨ พิเศษสุด!!! แลกรับฟรี ถุงผ้า Mega Brand Sale -Shopping Bag Collection มูลค่า 1,250 บาท จำนวน 1 ใบ/สิทธิ์/บัญชีสมาชิกฯ ง่ายๆ เพียงช้อปคุ้ม!!

? ช้อปคุ้มต่อที่ 1 สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 4,500 บาท (รวมใบเสร็จจากร้านค้าภายในงานได้) พร้อมใช้คะแนนสะสมเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 5 คะแนน ใช้แลกรับถุงผ้า Mega Brand Sale -Shopping Bag Collection มูลค่า 1,250 บาท จำนวน 1 ใบ/สิทธิ์/บัญชีสมาชิกฯ
? ช้อปคุ้มต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าทั่วไปก็มีสิทธิ์แลกรับได้ แค่เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น เมกาบางนา และซื้อสินค้าครบ 6,000 บาท (รวมใบเสร็จจากร้านค้าภายในงานได้, วันที่ดาวน์โหลดแอปฯ กับใบเสร็จเป็นวันเดียวกันเท่านั้น) ใช้สิทธิ์แลกรับถุงผ้า Mega Brand Sale -Shopping Bag Collection มูลค่า 1,250 บาท จำนวน 1 ใบ/สิทธิ์/บัญชีสมาชิกฯ
? ช้อปคุ้มต่อที่ 3 สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส นำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในงานสะสมคะแนนได้ ทุก 500 บาทต่อใบเสร็จ รับ 1 คะแนน!!

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า