Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

TrueCoffee GO ไลฟ์สไตล์ของร้านกาแฟรูปแบบใหม่! สั่งง่าย จ่ายสะดวก รวดเร็ว เสิร์ฟถึงที่

TrueCoffee GO ?⚡ แบรนด์กาแฟน้องใหม่จาก TrueCoffee ที่เป็นมากกว่ากาแฟ เพราะเราคือไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่! สั่งง่าย จ่ายสะดวก หรือจะใช้ทรูพอยท์แลกแทนเงินได้ เสิร์ฟถึงที่ ดื่มอร่อย สดชื่น ทันใจ ที่สำคัญทุกแก้วของเราย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ พร้อม GO ไปกับเราแล้วหรือยัง ? ♻ ??

เรายังคงความเป็น TrueCoffee ทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ สดใหม่ คุณภาพเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่! สั่งง่าย จ่ายสะดวก รวดเร็ว เสิร์ฟถึงที่ ให้ทุกคนสนุกสดชื่นกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ช่วยรักษ์โลกได้ทุกวัน

✨✨ พิเศษ!!! เพียงดาวน์โหลดแอปครั้งแรก รับทันที! เครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว พร้อมโปรโมชั่นซื้อ 2 แก้ว แถม 1 แก้ว ฟรี !!! เพียงเเค่กดสั่งเครื่องดื่มผ่านแอป TrueCoffee

? โหลดเลย https://truecoffeego.truecorp.co.th/application

? เมนู TrueCoffee GO เริ่มต้นที่ 40 บาท >> https://truecoffeego.truecorp.co.th/menu

? สาขา TrueCoffee GO >> https://truecoffeego.truecorp.co.th/store

TrueCoffee GO แบรนด์กาแฟน้องใหม่ที่เป็นมากกว่ากาแฟ เพราะเราคือไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่! สั่งง่าย จ่ายสะดวก หรือจะใช้ทรูพอยท์แลกแทนเงินได้ เสิร์ฟถึงที่ ดื่มอร่อย สดชื่น ทันใจ ที่สำคัญทุกแก้วของเราย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ พร้อม GO ไปกับเราแล้วหรือยัง ?. โหลดเลย https://truecoffeego.truecorp.co.th/application. #TrueCoffeeGO #GoLive

โพสต์โดย TrueCoffee GO เมื่อ วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2020

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า