วันเด็ก
Lifestyle,  Mom & Kids

PlanToys โปรงานวันเด็ก ที่ Forest of Play Museum เสาร์ที่ 11 มค 63 เท่านั้น

วันเด็ก ที่ PlanToys Children’s Day at Forest of Play Museum

✨ วันเด็กปี 2563 นี้แปลนเนรมิตเชิญชวนเด็กๆ และครอบครัวมาร่วมเปิด Forest of Play ป่าแห่งการเล่นอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมร่วมสนุกกับเกมกู้โลก และกิจกรรมเพาะเมล็ดพันธุ์เพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกและของขวัญมากมาย

Climate Strike Run ? เมื่อโลกร้อน น้ำแข็งขั้วโลกละลายอย่างรวดเร็วจนเกิดน้ำท่วมไปทั่วทุกหนแห่ง พ่อแม่จะช่วยชีวิตลูกๆ ที่กำลังจะจมน้ำได้อย่างไร เกมสนุกๆ ที่เด็กๆ จะเห็นพลังรักของพ่อแม่ที่สู้เพื่อลูก และกู้โลกร้อนไปพร้อมๆกัน

Planting Seeds ? ชวนครอบครัวมาซ่อมแซมโลกด้วยการเพาะต้นกล้าเพื่อส่งมอบให้โครงการแปลนรักษ์ป่านำไปปลูกในเดือนมิถุนายนที่ผืนป่าภูหลง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมที่กลุ่มบริษัทแปลนทำต่อเนื่องมาทุกปี

มาเฉลิมฉลองกับ Music in Forest of Play ? จากคณะ Ting A Tong ชวนเด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่มาค้นพบเสียงและท่วงทำนองของของเล่นแปลนทอยส์ใน Forest of Play มารู้ มาเห็น มาเล่น มาฟัง มาร่วมเดินทาง และเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีไปด้วยกัน

เปิดโลกจินตนาการและการเล่นสร้างสรรค์ สนุกกับการเล่นของเล่นนับพันๆ ชิ้นใน Forest of Play Museum ? เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดโซนเล่นใหม่ที่ให้เด็กๆ สนุกไปกับการเล่นสมมติในบทบาทอาชีพต่างๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า