สมัคร 100เดียวเที่ยวทั่วไทย
Online Shopping & Delivery,  Travel

100เดียวเที่ยวทั่วไทย สมัครยังไงนะ!

100เดียวเที่ยวทั่วไทย

ที่หลายๆคนกำลังตั้งหน้าตั้งตาสมัครกันอยู่ในขณะนี้ คิดว่าส่วนใหญ่ถึงแม้จะเตรียมตัวมาอย่างดีแต่ก็คงจะงงงวยกับหน้าตาและวิธีการสมัครกันใช่ไหมล่ะครับ

ทางแอดมินเองก็เพิ่งกดสมัครไปเมื่อเช้าครับ และมีความคิดว่าน่าจะต้องเขียนบอกวิธีการสมัครจากประสบการณ์จริงให้ทุกคนได้อ่านกัน เวลาสมัครจะได้ไม่งงกันครับ

มาดูวิธีสมัคร 100เดียวเที่ยวทั่วไทย แบบคร่าวๆกัน มี 5 ขั้นตอนตามภาพด้านล่างนะครับ

1.พอถึงเวลาที่เปิดให้สมัครได้ ซึ่งก็คือช่วงเวลา หกโมงเช้า เราก็ต้องรีบเข้าที่เว็บ www.100เดียวเที่ยวทั่วไทย.com กันครับ พอเข้ามาหากระบบไม่ล่มเราก็จะต้องเลือกว่า จะเอาแพ็คเก็จทัวร์ หรือ โรงแรม หรือ ร้านอาหาร ฯลฯ จริงๆแนะนำ ให้เข้ามาเลือกกันไว้ก่อนนะครับจะได้ไม่เสียเวลา โดยเข้ามาเลือก โรงแรมที่เข้าโครงการได้ตรงบทความเก่าของเราครับ โรงแรมที่เข้าโครงการ

2.เมื่อเราฝ่าด่านอรหันต์จนเข้ามาหน้าลงทะเบียนได้ก็ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัว อันได้แก่ หมายเลขรหัสบัตรประชาชน ชื่อ สกุล ภาษาอังกฤษ วันเดือนปีเกิด และ ภูมิลำเนา แนะนำให้ พิมพ์ใส่ Notepad ไว้ พอถึงเวลาก็จะได้ copy มาวางครับ เพิ่มโอกาสในการลงทะเบียนได้ครับ หลังจากใส่ข้อมูลครบ ก็กดเลย ลงทะเบียนเข้าคิว

3.แล้วก็ error ผ่างงงง หากเกิด error ก็กดไปเรื่อยๆครับ ผมกดไปหลายสิบครั้งอยู่ แล้วระบบก็ขึ้นว่า เข้าคิว ดังในภาพ

ณ ตอนนี้ก็ยังคงรอต่อไป ไม่แน่ใจว่าจะได้เข้าไปเลือกโรงแรม หรือ ร้านอาหารตามที่คิดไว้หรือไม่ นะครับ แต่ก็คิดว่า การรีวิว ครั้งนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน 100เดียวเที่ยวทั่วไทย หรือ พลาดจากการลงทะเบียนเมื่อเช้านี้ครับ สู้ๆกันนะทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า